04/05/2021
Đẩy mạnh công tác Cải cách thủ tục hành chính
Sở TNMT ban hành quy chế Tiếp nhận và xử lý thông tin phản ánh, khiếu nại, tố cáo về hành vi nhũng nhiễu, gây phiền hà đối với người dân, doanh nghiệp tại Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ

Ảnh minh họa
Với mục đích, Phát huy dân chủ ở cơ sở, quyền và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân tham gia xây dựng Sở Tài nguyên và Môi trường trong sạch, vững mạnh, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý Nhà nước. Tăng cường công tác quản lý, điều hành của Lãnh đạo Sở và nâng cao trách nhiệm của Trưởng các phòng, chi cục và đơn vị trực thuộc trong việc tiếp nhận và xử lý các thông tin, phản ánh của công dân, tổ chức liên quan đến các hoạt động của Sở.
Văn phòng Sở là đơn vị đầu mối tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức thuộc phạm vi của Sở Tài nguyên và Môi trường.
1. Gửi văn bản trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính đến địa chỉ: Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ, , đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân Dân, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
2. Phản ánh, kiến nghị qua số điện thoại đường dây nóng: 0210.3.843.784 hoặc số: 0210.3.843.782.
3. Gửi phản ánh, kiến nghị thông qua địa chỉ hộp thư điện tử công vụ: sotnmt@phutho.gov.vn
4. Gửi qua Trang thông tin điện tử của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Phú Thọ tại địa chỉ: http://tnmtphutho.gov.vn;
5. Gửi phản ánh kiến nghị trên Cổng dịch vụ công quốc gia https://pakn.dichvucong.gov.vn/
6. Cổng thông tin của Chính phủ: http://nguoidan.chinhphu.vn hoặc http://doanhnghiep.chinhphu.vn.
Thời gian tiếp nhận thông tin qua đường dây nóng theo giờ hành chính các ngày làm việc trong tuần (trừ ngày thứ Bảy, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ, tết). Trường hợp gửi qua Email hoặc Website điện tử thì thực hiện 24/24 giờ.
Tác giả bài viết: Bùi Công Tuấn Vũ - TTPTQĐ